News

Họp báo cáo kế hoạch công việc năm 2016 của cấp Quản Lý

Description: C:\Users\tbh\Pictures\HOP KE HOACH DN.JPGNhư thông lệ sau mỗi dịp kết thúc một năm cũ và chào đón một năm mới các Trưởng phòng của công ty An Lập sẽ cùng nhau chuẩn bị nhiều kế hoạch công việc để cùng ngồi lại chia sẻ những khó khăn, những gì chưa đạt được của một năm cũ đã qua, báo cáo những kế hoạch, dự định cho một năm mới với nhiều mục tiêu và luôn mong muốn mỗi ngày kế hoạch đều hoàn thành xuất sắc.

Đây cũng là dịp để các Trưởng bộ phận nói chuyện, trao đổi một cách cởi mở, thẳng thắn và góp ý tất  cả những điểm chưa hoàn thiện kể cả tính cách của mỗi cá nhân , từ đó mỗi Trưởng bộ phận sẽ dần dần khắc phục để hoàn thiện hơn trong công việc. Khoảng 15 giờ ngày 23/01, tạm biệt thành phố Vũng Tàu các thành viên lên xe về với gia đình thân yêu và chuẩn bị cho một năm làm việc với nhiều kế hoạch và kết quả đang chờ đón phía trước. Xin chúc cho những dự định, những kế hoạch của tất cả các thành viên sẽ sớm đạt được thành quả tốt nhất…

loading
Kỷ niệm 30 năm thành lập công ty và chương trình teambuilding 2015 (16/05/2015)

Được phối hợp giữa Ban Giám Đốc Công ty An Lập là Công ty Du lịch Vietholiday Tourist, tổ chức 02 ngày 01 đêm, từ ngày 20 đến 21/6/2015 tại biển Lagi – Bình Thuận, đây là chương trình nghỉ mát trong chính sách phúc lợi của công ty được tổ chức vào tháng 06 hàng năm.

Tuyên truyền An Toàn Lao Động - Vệ Sinh Lao Động 2015 (16/05/2015)

Ý thức được tầm quan trọng của công tác ANLĐ –VSLĐ trong sản xuất kinh doanh, đảm bảo mỗi công nhân viên đều nắm được những kiến thức cơ bản cần thiết về phòng tránh nguy cơ tai nạn lao động, hiểu được mức độ và hậu quả của TNLĐ xảy ra.

Tuyên truyền, huấn luyện & diễn tập PCCC 2015 (16/05/2015)

Ngày 15 và 16/5/2015, công ty An Lập phối hợp với Công An PC&CC Công An Tỉnh Đồng Nai tổ chức lớp tuyên truyền, huấn luyện về PCC&CC và diễn tập Phương án chữa cháy, cứu hộ cứu nạn tại công ty cho hơn 200 CNV, đây là hoạt động được tổ chức định kỳ hàng năm của công ty.

back to top